2 thg 5, 2010

231. Thông báo: Cuộc thi "Tuổi trẻ Việt Nam và đất nước". (Giải thưởng 500 USD)

--->>>Kính nhờ sự phổ biến, chuyển tiếp thông báo này của tất cả anh, chị, em, cô, bác qua các phương tiện truyền thông: blog, website, e-mail, chat, ... và trong cuộc sống hàng ngày.


--->>>Hãy vận động con em mình tham gia cuộc thi.


--->>>Hãy vận động sự quan tâm của mọi tầng lớp người Việt Nam trong và ngoài nước, cũng như của bạn bè ngoại quốc.





Thông Báo Cuộc thi "Tuổi trẻ Việt Nam và đất nước"


Thưa Quý vị và Quý bạn,

Điều rất nhiều người mong mỏi là làm thế nào để tuổi trẻ Việt Nam thêm ý thức trách nhiệm của mình trước các vấn đề của Đất Nước. Để góp phần đạt tới mục tiêu này, không gì hơn là chúng ta hãy làm sao tạo một môi trường để giới thiệu các sinh hoạt của tuổi trẻ gắn bó với hạnh phúc hoặc tương lai dân tộc. Các sinh hoạt tích cực này có thể là những bài viết nói lên cảm nghĩ và nhận định hoặc những phúc trình công tác đã được thực hiện liên hệ tới các lãnh vực văn hóa, xã hội, lịch sử, môi trường hoặc chính trị … Làm sao để tuổi trẻ Việt Nam sống ở quốc nội hành xử như những chủ nhân của Đất Nước và những ai sống tại hải ngoại thêm gắn bó với Tổ Quốc và Dân Tộc.

Để cho việc “giới thiệu sinh hoạt” này thêm hấp dẫn, tươi vui, chúng tôi sẽ thực hiện dưới hình thức một cuộc thi, tổ chức nhiều lần trong năm.

Đã là thi thì cần ấn định thành phần tham dự, chúng tôi xin phép coi là “tuổi trẻ Việt Nam” hết cả những người Việt, sinh tại trong nước hay hải ngoại, kể từ ngày 1/5/1975. Các bạn sinh trước thời điểm này vẫn có thể tham dự cuộc thi một cách gián tiếp, bằng cách hợp tác với hay giới thiệu về một sinh hoạt tích cực của một bạn trẻ.

Về phần giải thưởng, chỉ có giá trị tượng trưng với mục đích tạo thêm sự hào hứng cho cuộc thi, gồm có:

Giải Nhất: 500 Mỹ kim
Giải Nhì: 300 Mỹ kim
Khuyến khích: 100 Mỹ kim


Ban giám khảo gồm các thành viên của “Nhóm Blogger Tự Do”, đầu phiếu lựa chọn theo các tiêu chuẩn: Lợi ích cho Dân Tộc & Đất Nước, gía trị của tác phẩm, công sức thực hiện, tính chất sáng tạo.

Kỳ thi đầu tiên của “Chương Trình Tuổi Trẻ Việt Nam và Đất Nước” được bắt đầu vào ngày 1 tháng 5, 2010. 

Các ứng viên sẽ có 3 tháng để nộp tài liệu dự thi (dưới hình thức bài viết hay phúc trình công tác), các tài liệu dự thi sau khi nộp có thể được tiếp tục bổ túc tới hạn chót là ngày 31/7/2010. Ban tổ chức sẽ có từ 2 tới 3 tuần để chấm điểm, Kết quả sẽ được công bố trước ngày 31/8/2010.


(Cuộc thi kỳ 2 năm 2010 sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 9, 2010. Các bài thi, trừ 2 bài được giải Nhất và giải Nhì, có thể tham dự kỳ thi kế tiếp, nếu muốn. Những ứng viên đã trúng giải có thể tham dự trở lại với đề tài mới ).

Xin các ứng viên tham dự kỳ thi “Tuổi Trẻ Việt Nam và Đất Nước” gửi bài dự thi về địa chỉ Email: tuoitrevnvadatnuoc@googlemail.com

Và xin theo dõi các thông tin về cuộc thi trên 



blog:http://tuoitrevnvadatnuoc.multiply.com 


hoặc http://tuoitrevadatnuoc.tk 


hoặc http://youthvacountry.tk


Quý vị mạnh thường quân muốn chung góp tài chính hoặc tặng phẩm cho cuộc thi, hoặc quý vị nào có ý kiến đóng góp, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi tại: tuoitrevnvadatnuoc@gmail.com

Xin các blogger bạn trong cộng đồng dân báo và quý cơ quan truyền thông vui lòng giúp đỡ Ban Tổ Chức kỳ thi bằng cách tiếp tay phổ biến rộng rãi thông báo này và các thông báo kế tiếp. Chân thành cảm ơn Quý vị và Quý bạn.


Đại Diện Ban Tổ Chức kỳ thi “Tuổi Trẻ Việt Nam và Đất Nước”

Nguyễn Phan



Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic


© www.TUMASIC.tk 2009-2010




free web stat

2 nhận xét:

  1. Nặc danh5/5/10 12:12

    Cái này hay à nha.

    Nhưng ngồi mà viết bài thì tôi thấy không đáng được hưởng $500 dù bài hay. Tôi khoái cái "phúc trình những công tác đã thực hiện" hơn.

    Mấy người bạn trẻ mà đi viết HS.TS.VN đó, họ đáng được giải thưởng lắm.

    Trả lờiXóa
  2. Vâng. Cảm ơn đã có lời khen và góp ý.

    Cuộc thi chấp nhận cả những suy nghĩ, cảm xúc của thí sinh hoặc phúc trình công tác tìm hiểu qua những phương tiện có thể.

    Hay chưa phải là vấn đề số 1 và duy nhất nhưng còn nhiều tiêu chí khác do BGK cuộc thi xét duyệt.

    Nhờ bạn phổ biến hộ cuộc thi này :P

    Trả lờiXóa

Petitions by Change.org|Start a Petition »
Kí tên đề nghị Liên Hợp Quốc đổi tên quốc tế của biển Đông từ "biển Nam Trung Hoa" thành "biển Đông Nam Á" trong cách gọi thông thường trên quốc tế.

Thống kê truy cập

Biểu tình:"TRẢ TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO CÁC NHÀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ"

1. Truyền thông tự do vì con người: Thượng tôn sự thật, Tôn trọng con người, Văn minh - Văn Hoá

2. Giữ gìn màu xanh và an ninh cho Việt Nam

"Gió thổi đốm lửa thành đám lửa; đám lửa thành đám cháy lan tỏa đốt cháy những gì hủ bại, dối trá và đánh bóng những giá trị chân thực. Bạn làm hại nhân dân Việt Nam thì hãy sợ Gió..."

Thông tin, bình luận trên blog Tumasic được tổng hợp, phân tích bởi Blogger Tumasic ( Blogger Gió Wind ) hoặc được đăng lại, trích dẫn từ các nguồn thông tin có ghi kèm theo.

Tumasic không giữ bản quyền bất kì nội dung nào trên blog Tumasic. Mọi người có thể trích đăng lại bất kì thành phần nào trên blog này ở một nơi khác mà không cần hỏi ý kiến, chỉ cần ghi nguồn là "Blog Tumasic" hoặc "Tumasic" hoặc "Blogger Tumasic".

Tumasic có toàn quyền xóa bỏ hay sửa đổi bất cứ nội dung nào theo mong muốn của Tumasic, mong muốn đó phù hợp với các tiêu chí 1. và 2. ở trên.

© Blogger Tumasic 2009-2010

Các địa chỉ truy cập blog Tumasic

www.tumasic.blogspot.com

www.tumasic.tk

www.tumasic.co.cc

Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic © www.TUMASIC.tk 2009-2010

Chân thành cảm ơn Google với dịch vụ Blogspot.com đã cung cấp nguồn lưu trữ cho blog này.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà cung cấp tiện ích mà Blog Tumasic đã sử dụng.

Blogger Tumasic!

Liên lạc

E-mail: tumasic@gmail.com

Yahoo: tumasic (lưu ý, chỉ chat, không gửi e-mail tới địa chỉ này)