5 thg 6, 2010

283. Xin tiền doanh nghiệp tổ chức đại hội Đảng bộ phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

TUMASIC.TK- Dư luận đang xôn xao về một công văn của Ủy ban nhân dân phường Gia Thụy, quận Long Biên, thành phố Hà Nội gửi tới 12 doanh nghiệp trên địa bàn phường này để ... xin tiền hỗ trợ phường tổ chức Đại hội Đảng bộ. Theo đó, mỗi cá nhân trong doanh nghiệp, kể cả nhân viên phải đóng góp 50000 đồng.


Công văn gửi 12 doanh nghiệp trên địa bàn phường Gia Thụy xin tiền tổ chức Đại hội Đảng bộ. (ảnh: Blog Tumasic)

Công văn được gửi lên mạng có số công văn "347/CV-UB" và có dấu đỏ cùng chữ kí của ông chủ tịch phường Nguyễn Hữu Hồng.

Ngay sau khi công văn này được gửi tới các doanh nghiệp trên địa bàn phường Gia Thụy thì các đơn vị này đã ra thông báo gửi tới các nhân viên đề nghị thực hiện yêu cầu của ủy ban nhân dân phường Gia Thụy.


Danh sách những nhân viên đã đóng góp tiền ủng hộ ... tổ chức Đại hội Đảng bộ phường Gia Thụy. (ảnh: Blog Tumasic)

Theo đó, báo Kinh tế nông thôn đưa tin, theo thông báo số 305 của Công đoàn Xí nghiệp xe điện Hà Nội về việc Quyên góp ủng hộ kinh phí cho địa phương nêu: Căn cứ công văn số 34/ CV-UB ngày 19-5 của UBND phường Gia Thuỵ, quận Long Biên gửi Xí nghiệp về việc xin hỗ trợ 30 triệu đồng cho phường thực hiện chuẩn bị tổ chức đại hội Đảng bộ. Ban chấp hành Công đoàn thông báo đến đoàn viên công đoàn thuộc bộ phận văn phòng và điểm đỗ xe Gia Thụy được biết và đề nghị đóng góp kinh phí để thực hiện ủng hộ địa phương theo thông báo trên, mức đóng góp là 50.000 đồng/người.

Có thể thấy việc bối rối của hàng trăm công nhân Xí nghiệp Xe điện xuất phát từ thông báo của Công đoàn Xí nghiệp mà Công đoàn xí nghiệp ra thông báo quyên góp lại dựa vào Công văn xin tiền của UBND phường Gia Thuỵ.

Đại diện của Xí nghiệp Xe điện Hà Nội cho biết đơn vị đang xem xét kiến nghị của cán bộ công nhân viên. Tuy nhiên, trước mắt Xí nghiệp vẫn ứng trước số tiền 15 triệu đồng để ủng hộ phường Gia Thụy vào ngày 3-6. Tại phiếu thu của UBND phường Gia Thụy ghi rõ nội dung thu: Ủng hộ công tác tổ chức đại hội Đảng bộ phường.

Được biết, theo tính toán sơ bộ, để tổ chức Đại hội Đảng bộ phường Gia Thụy cần tới 112 triệu đồng (?!!!). 
Theo số liệu của Quận ủy Long Biên, để tổ chức Đại Hội Đảng bộ phường Gia Thụy, phường này được cấp 112 triệu 940 ngàn đồng. Trong đó thành phố cấp 70 triệu đồng; quận cấp 42 triệu 940 ngàn đồng. Phường có 581 Đảng viên, số đại biểu dự Đại hội là 145.
Hiện nay, ủy ban kiểm tra quận Long Biên đang tiến hành điều tra, xử lý sự việc này.

Trước đó, đầu năm nay, cũng tại thành phố Hà Nội, trưởng công an phường Phương Liệt đã có công văn gửi tới các doanh nghiệp trên địa bàn phường để "bồi dưỡng công an ngày Tết".


Blog chính trị - xã hội ra đời ngày 24/11/2009 bởi Blogger Tumasic
© www.TUMASIC.tk 2009-2010





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Petitions by Change.org|Start a Petition »
Kí tên đề nghị Liên Hợp Quốc đổi tên quốc tế của biển Đông từ "biển Nam Trung Hoa" thành "biển Đông Nam Á" trong cách gọi thông thường trên quốc tế.

Thống kê truy cập

Biểu tình:"TRẢ TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO CÁC NHÀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ"

1. Truyền thông tự do vì con người: Thượng tôn sự thật, Tôn trọng con người, Văn minh - Văn Hoá

2. Giữ gìn màu xanh và an ninh cho Việt Nam

"Gió thổi đốm lửa thành đám lửa; đám lửa thành đám cháy lan tỏa đốt cháy những gì hủ bại, dối trá và đánh bóng những giá trị chân thực. Bạn làm hại nhân dân Việt Nam thì hãy sợ Gió..."

Thông tin, bình luận trên blog Tumasic được tổng hợp, phân tích bởi Blogger Tumasic ( Blogger Gió Wind ) hoặc được đăng lại, trích dẫn từ các nguồn thông tin có ghi kèm theo.

Tumasic không giữ bản quyền bất kì nội dung nào trên blog Tumasic. Mọi người có thể trích đăng lại bất kì thành phần nào trên blog này ở một nơi khác mà không cần hỏi ý kiến, chỉ cần ghi nguồn là "Blog Tumasic" hoặc "Tumasic" hoặc "Blogger Tumasic".

Tumasic có toàn quyền xóa bỏ hay sửa đổi bất cứ nội dung nào theo mong muốn của Tumasic, mong muốn đó phù hợp với các tiêu chí 1. và 2. ở trên.

© Blogger Tumasic 2009-2010

Các địa chỉ truy cập blog Tumasic

www.tumasic.blogspot.com

www.tumasic.tk

www.tumasic.co.cc

Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic © www.TUMASIC.tk 2009-2010

Chân thành cảm ơn Google với dịch vụ Blogspot.com đã cung cấp nguồn lưu trữ cho blog này.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà cung cấp tiện ích mà Blog Tumasic đã sử dụng.

Blogger Tumasic!

Liên lạc

E-mail: tumasic@gmail.com

Yahoo: tumasic (lưu ý, chỉ chat, không gửi e-mail tới địa chỉ này)