7 thg 12, 2009

12.Lãnh đạo Việt Nam đang tăng cường trang bị quân sự

TUMASIC.TK- Hiện nay, Việt Nam đang có một hợp đồng mua bán vũ khí với Liên Bang Nga với số lượng 6 tàu ngầm dùng diesel hạng Varshavyanka Project-636 và 12 chiến đấu cơ Su-30MK với trị giá lên đến 2 tỷ USD. Hợp đồng này sẽ được kí kết trong một vài tháng tới.



Theo như bản tin trên, hiện nay, Việt Nam đã và đang tăng cường ngân sách CỦA-MỘT-NƯỚC-ĐANG-PHÁT-TRIỂN-VÀ-PHẢI-VAY-RẤT-NHIỀU-VỐN-VIỆN-TRỢ-NƯỚC-NGOÀI của mình để hiện đại hoá quân đôi.

Số liệu không được Chính Phủ Việt Nam công bố nhưng với  khẳng định "Việt Nam sẽ trở thành một nước mua nhiều vũ khí và thiết bị quốc phòng của Nga nhất nhì thế giới" cũng cho thấy được một lượng ngoại tệ khổng lề đã được lãnh đạo nhà nước Việt Nam chi cho quân sự.

Đặc biệt, cũng trong ngày thông tin này được đua ra, tại Hội nghị quân chính tàon quốc năm 2009, Tổng Bí Thư Đảng Cộng Sản Việt Nam - lãnh đạo tối cao về chính trị tại Việt Nam đã khẳng định : " Quân đội có vai trò đặc biệt quan trọng đối với vận mệnh đất nước "



Phát biểu này của ông Mạnh hàm ý gì? Từ trước tới nay, những người theo chủ nghĩa "duy vật biện chứng" tức là "chủ nghĩa cộng sản" tại Việt Nam hay "Đảng viên Đảng CSVN" luôn luôn cho rằng : Vận mệnh của đất nước chính là vận mệnh của Đảng. Sự thịnh trị của đất nước chính là sự thắng thế của Đảng trên mọi lĩnh vực.

Vậy thì phải hiểu thế nào về phát biểu trên, chắc nhiều người rõ.

Lãnh đạo Đảng và Nhà Nước đang thực hiện kế hoạch gì?

Được biết, ngày 27/11/2009, tàu cá của ngư dân Việt Nam tiếp tục bị "hại" bởi tàu là, tình nghi là tàu Trung Quốc làm cho căng thẳng của Việt Nam - Trung Quốc về vấn đề chủ quyền trên biển Đông và hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa gia tăng, đặc biệt là giữa cộng đồng mạng của hai nước này.

 Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic 
© www.TUMASIC.tk 2009

6 nhận xét:

  1. Matthew Trần:

    Hiện nay csVN mua một số lượng võ khí như máy bay & tàu ngầm cũa Nga bao nhiêu chăng nữa thì cũng chẵng thay dỗi dược hiện tình Vietnam bị Trung cọng xâm lăng.

    Lực lượng quốc fòng fãi di dôi với ý-chí bão vệ fần dất mà Tỗ Tiên dã dễ lại.

    Hãy xem Bắc Triều Tiên: Tuy là nước nghèo khỗ nhất trong mấy nước CS còn lại, zân cư lại không bằng một nữa cũa Vietnam, mọi lãnh vực dều nhờ vã TC, Bắc Triều Tiên cũng nằm sát nách Trung cọng như VN, thế mà Trung cọng dâu có zám dụng dến một tấc dất cũa Bắc Triều Tiên.

    Nưóc VN chúng ta không may dã/dang bị một dám người có dầu óc sẵn sàng làm mọi cho Trung cọng khống chế thì fãi chịu vậy.

    Matthew Trần
    chũ-trương Hệ Thống "Bãn Tin gỡi về Quê Hương Việtnam 1,2 &3 //HNN"

    Trả lờiXóa
  2. Xin mạn phép góp ý với Mathew, nằm trong chăn mới biết chăn có rận, Bắc Triều Tiên không phải không có hiềm khích với Trung Quốc, hơn nữa vị trí địa lý của Việt Nam màu mỡ hơn của Bắc Triều Tiên nhiều, với 2000 năm bị xâm lăng liên tục, chúng ta cũng nên nhìn vào mặt tích cực nhiều hơn tiêu cực của những người đang nắm quyền.

    Trả lờiXóa
  3. @Một Trăm Độ - Kết nối cộng đồng Blog Việt nói... 13/12/09 01:02: Và chúng ta cũng đang nằm cùng trong một chăn :)

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh1/4/10 17:20

    mày có phải là người việt nam không???
    tao không phải là Đảng viên không thành phần tri thức gì cả nhưng đối với mỗi con người việt nam Tổ Quốc là một điều gì đó rấ thiêng liêng chứ không phải nghe lũ chúng mày nói lung tung đâu

    Trả lờiXóa
  5. Thế nào là "nói lung tung". Bạn gọi "mày" là gọi đích danh ai vậy? Mong bạn thảo luận rõ ràng nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh4/4/10 01:42

    "Hiện nay csVN mua một số lượng võ khí như máy bay & tàu ngầm cũa Nga bao nhiêu chăng nữa thì cũng chẵng thay dỗi dược hiện tình Vietnam bị Trung cọng xâm lăng.

    Lực lượng quốc fòng fãi di dôi với ý-chí bão vệ fần dất mà Tỗ Tiên dã dễ lại."

    Nếu CSVN mua vũ khí mà không làm gì được Trung cộng thì cu cậu ngồi đấy nói phét phỗng có ích cho VN chăng, HS-TS có lấy lại được chăng, VN có khá hơn không? Chỉ giỏi nói phét, "đâm bị thóc-thọc bị gạo". Lại còn "LLQP phải đi đôi với ý chí bảo vệ phần đất mà tổ tiên đã để lại", sao không rủ mấy người chỉ lo nói phét ra giành lại đảo đi, ai mà không biết LLQP là công cụ của ý chí bảo vệ đất nước, nhưng nếu anh cầm dao, ý chí cao độ mà họ lại cầm súng bắn từ xa thì liệu anh có còn mạng bảo vệ tổ quốc gì đấy nữa hay không, hả anh Matthew Tran?

    Trả lờiXóa

Petitions by Change.org|Start a Petition »
Kí tên đề nghị Liên Hợp Quốc đổi tên quốc tế của biển Đông từ "biển Nam Trung Hoa" thành "biển Đông Nam Á" trong cách gọi thông thường trên quốc tế.

Thống kê truy cập

Biểu tình:"TRẢ TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO CÁC NHÀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ"

1. Truyền thông tự do vì con người: Thượng tôn sự thật, Tôn trọng con người, Văn minh - Văn Hoá

2. Giữ gìn màu xanh và an ninh cho Việt Nam

"Gió thổi đốm lửa thành đám lửa; đám lửa thành đám cháy lan tỏa đốt cháy những gì hủ bại, dối trá và đánh bóng những giá trị chân thực. Bạn làm hại nhân dân Việt Nam thì hãy sợ Gió..."

Thông tin, bình luận trên blog Tumasic được tổng hợp, phân tích bởi Blogger Tumasic ( Blogger Gió Wind ) hoặc được đăng lại, trích dẫn từ các nguồn thông tin có ghi kèm theo.

Tumasic không giữ bản quyền bất kì nội dung nào trên blog Tumasic. Mọi người có thể trích đăng lại bất kì thành phần nào trên blog này ở một nơi khác mà không cần hỏi ý kiến, chỉ cần ghi nguồn là "Blog Tumasic" hoặc "Tumasic" hoặc "Blogger Tumasic".

Tumasic có toàn quyền xóa bỏ hay sửa đổi bất cứ nội dung nào theo mong muốn của Tumasic, mong muốn đó phù hợp với các tiêu chí 1. và 2. ở trên.

© Blogger Tumasic 2009-2010

Các địa chỉ truy cập blog Tumasic

www.tumasic.blogspot.com

www.tumasic.tk

www.tumasic.co.cc

Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic © www.TUMASIC.tk 2009-2010

Chân thành cảm ơn Google với dịch vụ Blogspot.com đã cung cấp nguồn lưu trữ cho blog này.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà cung cấp tiện ích mà Blog Tumasic đã sử dụng.

Blogger Tumasic!

Liên lạc

E-mail: tumasic@gmail.com

Yahoo: tumasic (lưu ý, chỉ chat, không gửi e-mail tới địa chỉ này)