22 thg 1, 2010

94.Phó Thủ Tướng Trương Vĩnh Trọng sàm sỡ tiếp tân và thể hiện trình độ phát biểu

TUMASIC.TK- Trong lễ "Trao cúp vàng doanh nghiệp hội nhập và phát triển năm 2009" tối 10/01, ngoài các hạng mục trao thưởng ra, có lẽ người ta cũng nên bầu chọn một cúp "Hành động nham nhở vô văn hóa nhất" và "Cách phát biểu ở trình độ thấp nhất". Để hiểu vì sao lại như vậy, mời quý vị xem video sau.






Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng thay mặt Chính phủ hoan nghênh Hội đồng giải thưởng, đồng thời biểu dương 100 doanh nghiệp đã vượt qua nhiều khó khăn thách thức đạt được 4 tiêu chí của giải thưởng, trong bối cảnh nền kinh tế đất nước đang từng bước hội nhập, phát triển, chủ động hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới.




Phó Thủ Tướng tại lễ trao giải

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng nói: “Năm 2010 sẽ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng, có ý nghĩa chiến lược đối với đất nước. Thay mặt Chính phủ, tôi mong muốn các doanh nghiệp hãy cố gắng quyết liệt thực hiện các phương hướng, giải pháp mà Chính phủ đã đề ra để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế-xã hội năm 2010; tiến tới thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trung tâm của thời kỳ đổi mới, đó là xây dựng nước Việt Nam dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ văn minh. Tôi mong hội đồng giải thưởng tuyên truyền sâu rộng để các doanh nghiệp hướng vào đó phấn đấu, tạo sức mạnh động lực, thực hiện hội nhập thành công, phát triển mạnh và bền vững”.




Bên cạnh đó, Phó Thủ Tướng còn sàm sỡ công khai một cô gái tiếp tân trên lễ đài.





... và thể hiện trình độ phát biểu của mình.

Ảnh chụp trên TV nên chất lượng không ổn định


Hết biết! Miễn bình luận.

Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic 
© www.TUMASIC.tk 2009-2010


 

hits counter

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Petitions by Change.org|Start a Petition »
Kí tên đề nghị Liên Hợp Quốc đổi tên quốc tế của biển Đông từ "biển Nam Trung Hoa" thành "biển Đông Nam Á" trong cách gọi thông thường trên quốc tế.

Thống kê truy cập

Biểu tình:"TRẢ TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO CÁC NHÀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ"

1. Truyền thông tự do vì con người: Thượng tôn sự thật, Tôn trọng con người, Văn minh - Văn Hoá

2. Giữ gìn màu xanh và an ninh cho Việt Nam

"Gió thổi đốm lửa thành đám lửa; đám lửa thành đám cháy lan tỏa đốt cháy những gì hủ bại, dối trá và đánh bóng những giá trị chân thực. Bạn làm hại nhân dân Việt Nam thì hãy sợ Gió..."

Thông tin, bình luận trên blog Tumasic được tổng hợp, phân tích bởi Blogger Tumasic ( Blogger Gió Wind ) hoặc được đăng lại, trích dẫn từ các nguồn thông tin có ghi kèm theo.

Tumasic không giữ bản quyền bất kì nội dung nào trên blog Tumasic. Mọi người có thể trích đăng lại bất kì thành phần nào trên blog này ở một nơi khác mà không cần hỏi ý kiến, chỉ cần ghi nguồn là "Blog Tumasic" hoặc "Tumasic" hoặc "Blogger Tumasic".

Tumasic có toàn quyền xóa bỏ hay sửa đổi bất cứ nội dung nào theo mong muốn của Tumasic, mong muốn đó phù hợp với các tiêu chí 1. và 2. ở trên.

© Blogger Tumasic 2009-2010

Các địa chỉ truy cập blog Tumasic

www.tumasic.blogspot.com

www.tumasic.tk

www.tumasic.co.cc

Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic © www.TUMASIC.tk 2009-2010

Chân thành cảm ơn Google với dịch vụ Blogspot.com đã cung cấp nguồn lưu trữ cho blog này.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà cung cấp tiện ích mà Blog Tumasic đã sử dụng.

Blogger Tumasic!

Liên lạc

E-mail: tumasic@gmail.com

Yahoo: tumasic (lưu ý, chỉ chat, không gửi e-mail tới địa chỉ này)