25 thg 1, 2010

101.Tin mới nhất về sức khỏe Đại tướng Võ Nguyên Giáp đầu năm 2010

TUMASIC.TK- Theo trang tin Bee, hiện nay, sức khỏe của Đại tướng Võ Nguyên Giáp vẫn ổn, tuy hơi mệt, phải thở bằng bình oxy và rất khó khăn để nói chuyện, những Đại tướng vẫn minh mẫn và hiểu những gì người khác nói cùng. Trước đó, theo nhà báo Huy Đức tại Việt Nam, cho đến cuối tháng 12, sức khỏe của Đại tướng đang dần bình phục.




Nguồn tin ngày 30/12/2009 từ nhà báo Huy Đức, blogger Osin

Phóng viên đã hỏi chuyện đại tá Nguyễn Huyên, thư ký - trợ lý Đại tướng tại 30 Hoàng Diệu về tình hình sức khỏe hiện nay của Đạo tướng Võ Nguyên Giáp
Thưa Đại tá, theo nhiều nguồn tin chúng tôi được biết, trong khoảng 3 - 4 tháng nay, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đang được chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Quân y 108. Ông có thường xuyên vào thăm Đại tướng không ạ?

Tôi là một trong số ít người được vào thăm Đại tướng thường xuyên.

Dạ thưa, sức khỏe của Đại tướng tại thời điểm này (25/1/2010) như thế nào ạ?

Trước đó, cũng có lúc Đại tướng bị mệt nhiều nhưng hiện tại đang có dấu hiệu bình phục.

Bác sĩ điều trị trực tiếp nói với tôi rằng Đại tướng có dấu hiệu bình phục tốt nhất trong những bệnh nhân được điều trị tại  khu đặc biệt này. Hiện Đại tướng chỉ còn phải thở oxy ban đêm.. Các bác sĩ đang nỗ lực điều trị và chăm sóc để trong thời gian tới, Đại  tướng có thể ngồi xe lăn đi lại.

Đại tướng có trao đổi, trò chuyện với ông bình thường không ạ?

Đại tướng vẫn nói chuyện được nhưng không được rõ. Còn tôi nói thì Đại tướng nghe hết. Hiểu hết. Cái gì bằng lòng thì gật đầu. Cái gì không bằng lòng thì lắc đầu.

Thưa ông, chính  xác đến Tết này, Đại tướng thọ bao nhiêu tuổi?

Ra Giêng, Đại tướng thọ 100 tuổi Âm và đến 25/8/2010, Đại tướng thọ 100 tuổi Dương.

Vậy trong thời gian gần đây, ông có hay nhận được những lời hỏi thăm sức khỏe tới Đại tướng không ạ?

Nhiều, nhiều lắm. Nhất là trong vài tháng trở lại đây. Nếu là điện thoại quen, tôi vẫn trả lời ngắn gọn và chính xác.

(Theo Bee)

Gần đây trong dư luận, người ta nói về việc Đại tướng Võ Nguyên Giáp đang suy sụp nhanh chóng và khó có thể hưởng Đại thọ 100 tuổi.

Tuy nhiên, sau khi thông tin cập nhật mới nhất về sức khỏe Đại tướng nói trên được tung lên mạng, người ta vẫn không khỏi hoài nghi về tình hình sức khỏe của Ngài Đại Tướng. Bởi lẽ, trong thời gian gần đây, người tra không thấy một bức hình nào của Đại Tướng, kể cả trong chuyến thăm chúc Tết Dương Lịch 2010 của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng chiều 14/01 vừa qua.




Không thấy ghi lại hình ảnh cuộc gặp gỡ giữa Thủ tướng Dũng và Đại tướng Giáp trong chuyến thăm chúc Tết Dương Lịch 2010


Ngoài ra, như đã nói, tin tức về vệc Đại tướng phải điều trị lâu dài trong Viện Quân Y 108 và phải thờ máy đã được chính thức công bố từ Văn phòng Đại tướng Võ Nguyễn Giáp từ cuối năm 2009 nhưng cho đến nay, trong lần công bố tiếp theo, Đại tá huyên vẫn nói rằng Ngài đang phải thở máy. Có thực sự là sức khỏe của Đại tướng đang bình phục dần?

Người ta đang đặt câu hỏi liệu có phải Nhà nước Việt Nam đang giấu diếm tình hình sức khỏe thực sự của Đại tướng, không muốn tiết lộ thông tin làm xôn xao dư luận để tránh phiền hà.

Người ta đang mong đợi ngày Đại tướng hưởng Đại Thọ vào tháng 8 năm nay.



Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic 
© www.TUMASIC.tk 2009-2010
web site statistics

7 nhận xét:

  1. Nặc danh5/3/10 16:18

    Bạn có blog ấn tượng quá, cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh12/4/10 22:12

    theo toi dc biet thi tim cua dai tuong da ngung dap!!gio cu phai dung may de duy tri su song qua ngay ki niem 1000 nam thang long

    Trả lờiXóa
  3. Nói dóc dữ vậy trời. Tim ngừng đập, thở tiếp được sao?

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh23/4/10 18:53

    Thân thể Đại Tướng có thể sẽ không còn, nhưng Tâm - Đức của ĐT sẽ còn mãi trong tâm hồn dân tộc VN (những người yêu nước)

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh27/4/10 11:29

    mấy thằng khùng.không đi làm sáng mai đéo có mà ăn vậy mà ngồi nói nhảm

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh27/4/10 11:32

    đéo mẹ,làm chết cha còn đang khổ,học 4 năm đại học ra đi làm còn bị đói như chó đây này,ngồi đó nói nhiều.lương lậu không có học làm gì cho mệt.đi ăn cướp hết đi cho không ai bắt ai và nhiều quá không có tù nào chứa.êm như nệm

    Trả lờiXóa

Petitions by Change.org|Start a Petition »
Kí tên đề nghị Liên Hợp Quốc đổi tên quốc tế của biển Đông từ "biển Nam Trung Hoa" thành "biển Đông Nam Á" trong cách gọi thông thường trên quốc tế.

Thống kê truy cập

Biểu tình:"TRẢ TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO CÁC NHÀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ"

1. Truyền thông tự do vì con người: Thượng tôn sự thật, Tôn trọng con người, Văn minh - Văn Hoá

2. Giữ gìn màu xanh và an ninh cho Việt Nam

"Gió thổi đốm lửa thành đám lửa; đám lửa thành đám cháy lan tỏa đốt cháy những gì hủ bại, dối trá và đánh bóng những giá trị chân thực. Bạn làm hại nhân dân Việt Nam thì hãy sợ Gió..."

Thông tin, bình luận trên blog Tumasic được tổng hợp, phân tích bởi Blogger Tumasic ( Blogger Gió Wind ) hoặc được đăng lại, trích dẫn từ các nguồn thông tin có ghi kèm theo.

Tumasic không giữ bản quyền bất kì nội dung nào trên blog Tumasic. Mọi người có thể trích đăng lại bất kì thành phần nào trên blog này ở một nơi khác mà không cần hỏi ý kiến, chỉ cần ghi nguồn là "Blog Tumasic" hoặc "Tumasic" hoặc "Blogger Tumasic".

Tumasic có toàn quyền xóa bỏ hay sửa đổi bất cứ nội dung nào theo mong muốn của Tumasic, mong muốn đó phù hợp với các tiêu chí 1. và 2. ở trên.

© Blogger Tumasic 2009-2010

Các địa chỉ truy cập blog Tumasic

www.tumasic.blogspot.com

www.tumasic.tk

www.tumasic.co.cc

Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic © www.TUMASIC.tk 2009-2010

Chân thành cảm ơn Google với dịch vụ Blogspot.com đã cung cấp nguồn lưu trữ cho blog này.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà cung cấp tiện ích mà Blog Tumasic đã sử dụng.

Blogger Tumasic!

Liên lạc

E-mail: tumasic@gmail.com

Yahoo: tumasic (lưu ý, chỉ chat, không gửi e-mail tới địa chỉ này)