13 thg 1, 2010

74.Trang tin Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam bị hacker tấn công ngày 13/01

TUMASIC.TK-Hôm nay, khi Tumasic truy cập vào trang DCCTVN thì nhận được thông báo từ admin là trang web đang trong thời gian sửa chữa. Nghi ngờ vì mấy trước, mấy trang Talawas hay Vietland cũng có thông báo này khi bị tin tặc tấn công, phá hoại, Tumasic vào trang web của Trung Tâm Mục Vụ DCCTVN tại Hồ Chí Minh thì thấy thông báo "Trang web www.dcctvn.net đang bị phá hoại nặng".







Giao diện trang DCCTVN sau khi bị tin tặc phá hoại và treo thông báo giả ngày 13/01/2010.





Bản cache của Google chụp lúc 5:08:13 sáng nay

Khi vào Google để xem bản cache (ảnh chụp lại trang web của Google) thì thông tin cho thấy, ít nhất, trang web này bị tin tặc tấn công từ khoảng 5h sáng cùng ngày.

Trung Tâm Mục Vụ DCCTVN cũng có thông báo về sự việc này.



Trang web DCCTVN là một trang web nổi tiếng đưa các tin tức thời sự và bình luận về các sự kiện tôn giáo, nổi cộm là các hành động đàn áp tôn giáo của chính quyền. Bên cạnh đó, cũng có tin tức về các hoạt động của DCCT và Công Giáo VN.

Đặc biệt, trong những ngày qua, khi sự kiện Công an tấn công, triệt hạ Thánh Giá và đánh trọng thương giáo dân tại Giáo xứ Đồng Chiêm trở nên "nóng" và thu hút sự chú ý của dư luận, thì trang web này cùng với Hội Liên Hiệp Truyền Thông Công Giáo Việt Nam tại Hoa Kì là phương tiện đưa tin đắc lực tới mọi người về các diễn biến mới nhất tại Đồng Chiêm.

Vụ tấn công hiện chưa biết rõ kẻ chủ mưu nhưng người ta nghi nềơ rằng, có sự "nhúng tay" của chính quyền liên quan đến sự việc đang xảy ra tại Đồng Chiêm. Bởi lẽ, các tin tức đưa trên trang web này không có lợi cho chính quyền, kể từ khi những biến cố Công Giáo tại Thái Hà-Toà Khâm Sứ, Tam Toà, Loan Lý,... xảy ra.



 Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic 
© www.TUMASIC.tk 2009
 


web site counter

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Petitions by Change.org|Start a Petition »
Kí tên đề nghị Liên Hợp Quốc đổi tên quốc tế của biển Đông từ "biển Nam Trung Hoa" thành "biển Đông Nam Á" trong cách gọi thông thường trên quốc tế.

Thống kê truy cập

Biểu tình:"TRẢ TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO CÁC NHÀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ"

1. Truyền thông tự do vì con người: Thượng tôn sự thật, Tôn trọng con người, Văn minh - Văn Hoá

2. Giữ gìn màu xanh và an ninh cho Việt Nam

"Gió thổi đốm lửa thành đám lửa; đám lửa thành đám cháy lan tỏa đốt cháy những gì hủ bại, dối trá và đánh bóng những giá trị chân thực. Bạn làm hại nhân dân Việt Nam thì hãy sợ Gió..."

Thông tin, bình luận trên blog Tumasic được tổng hợp, phân tích bởi Blogger Tumasic ( Blogger Gió Wind ) hoặc được đăng lại, trích dẫn từ các nguồn thông tin có ghi kèm theo.

Tumasic không giữ bản quyền bất kì nội dung nào trên blog Tumasic. Mọi người có thể trích đăng lại bất kì thành phần nào trên blog này ở một nơi khác mà không cần hỏi ý kiến, chỉ cần ghi nguồn là "Blog Tumasic" hoặc "Tumasic" hoặc "Blogger Tumasic".

Tumasic có toàn quyền xóa bỏ hay sửa đổi bất cứ nội dung nào theo mong muốn của Tumasic, mong muốn đó phù hợp với các tiêu chí 1. và 2. ở trên.

© Blogger Tumasic 2009-2010

Các địa chỉ truy cập blog Tumasic

www.tumasic.blogspot.com

www.tumasic.tk

www.tumasic.co.cc

Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic © www.TUMASIC.tk 2009-2010

Chân thành cảm ơn Google với dịch vụ Blogspot.com đã cung cấp nguồn lưu trữ cho blog này.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà cung cấp tiện ích mà Blog Tumasic đã sử dụng.

Blogger Tumasic!

Liên lạc

E-mail: tumasic@gmail.com

Yahoo: tumasic (lưu ý, chỉ chat, không gửi e-mail tới địa chỉ này)