7 thg 2, 2010

117. Bí thư Chi Đoàn hiếp dâm 2 bé gái 9 tuổi và 10 tuổi đã lãnh án

TUMASIC.TK- Là bí thư chi đoàn thanh niên Cộng sản xã, lợi dụng cơ hội hướng dẫn các em thiếu nhi luyện tập để chuẩn bị cho hội trại, Nguyễn Thế Cường (sinh năm 1986) đã hiếp dâm 2 bé gái 9 và 10 tuổi.


Vietnam Net cho hay vào dịp hè hàng năm, xã Diễn Đoài vẫn tổ chức cho các em thiếu nhi luyện tập các hoạt động văn hóa văn nghệ. Nguyễn Thế Cường là bí thư chi đoàn nên có nhiệm vụ hướng dẫn các em thiếu nhi luyện tập.

Khoảng 20h ngày 27/8/2009, Cường đến nhà văn hoá xóm để hướng dẫn các em thiếu nhi. Lúc ấy, Cường thấy bé gái Trần Thị T (SN 1998) đang đứng chơi một mình. Sau đó, Cường rủ bé T đến bưu điện văn hoá xã Diễn Đoài rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Cường bảo T về nhà văn hoá tiếp tục luyện tập.


"Yêu râu xanh" Nguyễn Thế Cường trước tòa án.

Tối 30/8/2009, Cường nhờ bé T đi mua hộ một lưỡi dao lam. Bé T vừa đi được một đoạn thì Cường nắm lấy tay bé kéo vào nhà của một người hàng xóm bỏ hoang và tiếp tục giở trò. Bé T chống cự quyết liệt rồi vùng dậy chạy về nhà.

Mấy hôm sau, khi thấy cháu Trần Thị H (SN 1999, H là em họ của bé T) đứng một mình ngoài hiên nhà văn hoá, Cường cũng kéo H ra sân sau để hãm hiếp.

Cháu H đã kể lại chuyện cho các bạn nghe, đến ngày 8/9/2009, Nguyễn Thế Cường bị Công an huyện Diễn Châu bắt tạm giam.

Sáng ngày 2/2, Tòa tỉnh Nghệ An đã tuyên án 18 năm tù giam Nguyễn Thế Cường về tội hiếp dâm trẻ em và bồi thường cho gia đình mỗi em bé nạn nhân 10,3 triệu đồng.

Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic 
© www.TUMASIC.tk 2009-2010


web traffic statistics

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Petitions by Change.org|Start a Petition »
Kí tên đề nghị Liên Hợp Quốc đổi tên quốc tế của biển Đông từ "biển Nam Trung Hoa" thành "biển Đông Nam Á" trong cách gọi thông thường trên quốc tế.

Thống kê truy cập

Biểu tình:"TRẢ TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO CÁC NHÀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ"

1. Truyền thông tự do vì con người: Thượng tôn sự thật, Tôn trọng con người, Văn minh - Văn Hoá

2. Giữ gìn màu xanh và an ninh cho Việt Nam

"Gió thổi đốm lửa thành đám lửa; đám lửa thành đám cháy lan tỏa đốt cháy những gì hủ bại, dối trá và đánh bóng những giá trị chân thực. Bạn làm hại nhân dân Việt Nam thì hãy sợ Gió..."

Thông tin, bình luận trên blog Tumasic được tổng hợp, phân tích bởi Blogger Tumasic ( Blogger Gió Wind ) hoặc được đăng lại, trích dẫn từ các nguồn thông tin có ghi kèm theo.

Tumasic không giữ bản quyền bất kì nội dung nào trên blog Tumasic. Mọi người có thể trích đăng lại bất kì thành phần nào trên blog này ở một nơi khác mà không cần hỏi ý kiến, chỉ cần ghi nguồn là "Blog Tumasic" hoặc "Tumasic" hoặc "Blogger Tumasic".

Tumasic có toàn quyền xóa bỏ hay sửa đổi bất cứ nội dung nào theo mong muốn của Tumasic, mong muốn đó phù hợp với các tiêu chí 1. và 2. ở trên.

© Blogger Tumasic 2009-2010

Các địa chỉ truy cập blog Tumasic

www.tumasic.blogspot.com

www.tumasic.tk

www.tumasic.co.cc

Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic © www.TUMASIC.tk 2009-2010

Chân thành cảm ơn Google với dịch vụ Blogspot.com đã cung cấp nguồn lưu trữ cho blog này.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà cung cấp tiện ích mà Blog Tumasic đã sử dụng.

Blogger Tumasic!

Liên lạc

E-mail: tumasic@gmail.com

Yahoo: tumasic (lưu ý, chỉ chat, không gửi e-mail tới địa chỉ này)