23 thg 3, 2010

188. Lại xuất hiện clip nữ sinh đánh nhau tàn bạo: Nữ sinh THPT Lê Quý Đôn ( Hà Đông ).

TUMASIC.TK- Hôm nay, trên mạng internet tiếp tục xuất hiện một video clip cuộc đánh nhau khủng khiếp giữa hai nữ sinh được cho là học sinh trường THPT Lê Quý Đôn thuộc Hà Đông. Vụ việc lần này được cho là "khủng khiếp" hơn cả clip quay lại cảnh nữ sinh trường THPT Trần Nhân Tông ( Hà Nội ) đánh bạn gây xôn xao dư luận vừa qua. Sự việc xảy ra tại hành lang trường học và trong lớp học trước sự chứng kiến của rất đông học sinh và sự "thờ ơ" của nhà trường.


Vụ việc xảy ra ngay tại lớp học trước sự chứng kiến của rất đông học sinh và sự "thờ ơ" của nhà trường. (ảnh: Tumasic took from screen)

Cho đến nay, vẫn chưa rõ nguyên nhân của vụ ẩu đả kinh hoàng này.

Khi xem clip, có thể đoán "nữ sinh" đánh bạn dã man trên tên là Vy, còn người bị đánh tên là Giang. Nghe đoạn đối thoại của một số học sinh chứng kiến vụ việc, dường như đây là vụ việc giữa hai nữ sinh khác lớp.

Mặc dù rất nhiều người khác can ngăn, nhưng "nữ sinh" tên Vy nói trên vẫn tấn công Giang rất hung dữ bằng những hành động thể hiện rõ "máu côn đồ": giật tóc, dùng chân đi guốc cao gót đạp vào mặt, đầu, ngực và nhiều khu vực nguy hiểm khác trên cơ thể.


Vy tấn công Giang bằng những hành vi rất côn đồ. (ảnh: Tumasic took from screen)

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ được đăng tải trên trang Video của mạng Zing tại Việt Nam, clip đã có ơn 87.000 lượt xem, với hơn 300 comment. Cho đến 6h chiều ngày 23/03 hôm nay, clip này đã có 278329 lượt xem và 783 lời bình. Đây không phải những lời bình tục tĩu, hùa theo nhưng tuyệt đại đa số là những lời bình phản đối, bày tỏ sự phẫn nộ và kêu gọi mọi người, đặc biệt là học sinh có biện pháp chấm dứt các hành vi bạo lực học đường dã man như thế này.

Sau khi đánh Giang dã man ngoài hành lang để mọi người chứng kiến, Vy lôi Giang vào trong lớp học, một số bạn khác nói to "Ra đi! Ra đi" để tranh sự chứng kiến của mọi người. Không biết Vy có ý định tấn công bạn kia như thế nào nhưng sự hiếu kỳ của những học sinh khác đã ngăn chặn hành vi tiếp theo của Vy có nguy cơ gây ra tổn thương nặng nề cho Giang.


Lôi Giang vào phòng đánh tiếp, với ý đồ khác. (ảnh: Tumasic took from screen)


Cảnh tượng ẩu đả trong lớp học. (ảnh: Tumasic took from screen)

Khi lôi Giang vào trong lớp học, mặc dù có rất nhiều lời can ngăn và sự chứng kiến của rất đông học sinh cùng trường nhưng Vy tiếp tục đánh bạn một cách dã man hơn ở ngoài hành lang : Dùng giày cao gót đạp vào bụng.

Sự việc kết thúc với khuôn mặt khốn khổ, sợ hãi của bạn Giang.


Bạn Giang thật sự sợ hãi.(ảnh: Tumasic took from screen)


Giang đã thốt lên câu nói "Tớ xin lỗi cậu" đầy thảm thương nhưng vẫn không làm giảm "cơn phẫn nộ" của Vy. Nhưng lúc này do có quá đông người can ngăn nên sự việc đã kết thúc.


( Chú ý: Khi bạn xem clip này bằng đường link cái sẵn proxy sẽ không hiển thị nội dung mong muốn. Để xem được, bạn cần truy cập bình thường, sau khi đã cài đặt tường lửa. Xem cách vượt tường lửa tại đây. )

Hoặc bạn có thể xem video này tại đây mà không cần cài đặt.

Đặc biệt, trong đoạn clip được Ban Quản Trị Zing đăng lên với lời nói "Báo động tình trạng bạo lực trong học đường. Cộng đồng Zing Video kịch liệt lên án!!!" có những lời bình, bàn tán của các học sinh chứng kiến có vẻ hùa theo hành vi của Vy.

Video này đang được theo dõi đặc biệt bởi BQT Zing Video. Mọi comment quá khích, chửi bới sẽ bị XÓA và BAN ACCOUNT ngay mà không cần thông báo.
Các bạn trẻ hãy lên tiếng để loại bỏ bạo lực học đường bằng những comment mang tính xây dựng nhé!

Một báo ở Việt Nam tường trình lại



Đa phần các comment đều bày tỏ sự phẫn nộ với hiện tượng này. "Thật là dã man quá đi! Không cần biết vì nguyên nhân gì nhưng hành động như thế này chỉ có thể xuất hiện trong các bộ phim xã hội đen!!! Kinh khủng thật! Ôi NỮ SINH!"
Nick Sakurus cảm thán: "Thiệt là đau thay thế hệ trẻ bây giờ tàn bạo quá, nó chẳng xem ai ra gì. Tôi hy vọng nhà trường sẽ không làm lơ trước những vụ việc bao lực như thế này".
Nick Dothquan lên tiếng: "Cần nghiêm trị những kẻ còn ngồi trên ghế nhà trường mà có những hành động như bọn xã hội đen. Có thể truy cứu trách nhiệm hình sự. Sở GD-ĐT sở tại cần có ý kiến với trường và giáo viên chủ nhiệm để tránh tình trạng này tiếp diễn"
Một nick tên Đào Việt Long kêu gọi: "Hãy cùng lên tiếng để cùng nhau chặn đứng vấn nạn bạo lực trong nhà trường. Yêu cầu xử lý nghiêm những người liên quan. Các bạn vui lòng lên tiếng bằng những comment mang tính xây dựng cao".

Trước đó không lâu, một clip đánh nhau của nữ sinh THPT Trần Nhân Tông ( Hà Nội ) được tung lên đã thực sự làm chấn động dư luận, đặc biệt là các bạn học sinh và phụ huynh. Hai nữ sinh trong clip đó đã bị kỉ luật nặng ( hạ hạnh kiểm giữa học kì II ) sau khi đoạn clip này được Đài Truyền hình Việt Nam đăng lên gây bức xúc lớn trong dư luận.


"Có những bà mẹ đã rơi đũa trong khi ăn sau khi xem đoạn clip trên thời sự", cộng tác viên blog Tumasic tại Việt Nam chia sẻ.

Không chỉ có vậy, hiện nay, nếu vào mạng Google tra từ "nữ sinh đánh nhau" sẽ nhận được hàng ngàn kết quả choáng váng.


Thực trạng đáng báo động về hiện tượng bạo lực học đường, đặc biệt trong giới nữ sinh. (ảnh: Tumasic took from screen)

Đó mới chỉ là một từ khóa. Còn rất nhiều từ khóa nữa như "nữ sinh choảng nhau", "girl xinh oánh nhau" là những từ khóa "hot" khi tìm kiếm các clip bạo lực học đường trong giới nữ sinh.

Một blogger nickname "Banmaixanh" có hẳn một bài viết tổng hợp một số clip nữ sinh đánh nhau được cộng đồng mạng truyền tay nhau.


Đánh nhau bằng giày cao gót


Clip ẩu đả ở Hưng Yên


Đánh nhau bằng mũ bảo hiểm


Clip ẩu đả ở Bắc Giang


Một lần nữa, tình trạng bạo lực học đường ở Việt Nam đã trở nên thực sự nhức nhối. Nghành quản lí giáo dục sẽ làm gì? Dư luận sẽ nói gì tới đây?

Đó là vết bẩn loang trên áo học trò.

*** Blog Tumasic không chịu trách nhiệm về các nội dung bên ngoài.


Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic 





© www.TUMASIC.tk 2009-2010


cool hit counter



1 nhận xét:

  1. Nặc danh25/3/10 15:06

    hanh dong nay can nghiem tri va cham dut, day la con nha ma cha me giao duc khong dung cach, hoac bi bo roi rui

    Trả lờiXóa

Petitions by Change.org|Start a Petition »
Kí tên đề nghị Liên Hợp Quốc đổi tên quốc tế của biển Đông từ "biển Nam Trung Hoa" thành "biển Đông Nam Á" trong cách gọi thông thường trên quốc tế.

Thống kê truy cập

Biểu tình:"TRẢ TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO CÁC NHÀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ"

1. Truyền thông tự do vì con người: Thượng tôn sự thật, Tôn trọng con người, Văn minh - Văn Hoá

2. Giữ gìn màu xanh và an ninh cho Việt Nam

"Gió thổi đốm lửa thành đám lửa; đám lửa thành đám cháy lan tỏa đốt cháy những gì hủ bại, dối trá và đánh bóng những giá trị chân thực. Bạn làm hại nhân dân Việt Nam thì hãy sợ Gió..."

Thông tin, bình luận trên blog Tumasic được tổng hợp, phân tích bởi Blogger Tumasic ( Blogger Gió Wind ) hoặc được đăng lại, trích dẫn từ các nguồn thông tin có ghi kèm theo.

Tumasic không giữ bản quyền bất kì nội dung nào trên blog Tumasic. Mọi người có thể trích đăng lại bất kì thành phần nào trên blog này ở một nơi khác mà không cần hỏi ý kiến, chỉ cần ghi nguồn là "Blog Tumasic" hoặc "Tumasic" hoặc "Blogger Tumasic".

Tumasic có toàn quyền xóa bỏ hay sửa đổi bất cứ nội dung nào theo mong muốn của Tumasic, mong muốn đó phù hợp với các tiêu chí 1. và 2. ở trên.

© Blogger Tumasic 2009-2010

Các địa chỉ truy cập blog Tumasic

www.tumasic.blogspot.com

www.tumasic.tk

www.tumasic.co.cc

Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic © www.TUMASIC.tk 2009-2010

Chân thành cảm ơn Google với dịch vụ Blogspot.com đã cung cấp nguồn lưu trữ cho blog này.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà cung cấp tiện ích mà Blog Tumasic đã sử dụng.

Blogger Tumasic!

Liên lạc

E-mail: tumasic@gmail.com

Yahoo: tumasic (lưu ý, chỉ chat, không gửi e-mail tới địa chỉ này)