12 thg 4, 2010

209.Tưởng niệm ngày 30/04: Treo cờ Vàng và biểu ngữ tại Sài Gòn, Biên Hòa.

TUMASIC.TK- Thông báo của Đảng Dân Chủ Nhân Dân Việt Nam cho hay, ngày 10/04, các Đảng viên đảng này đã có hành động tưởng niệm ngày 30/04 sắp tới bằng cách treo biểu ngữ " Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam" cùng với cờ Vàng ( Lá cờ của chính quyền Việt Nam Cộng Hòa trước 1975, hiện tại vẫn được công nhận ở nhiều quốc gia có cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản trên thế giới nhưng không được chính quyền Việt Nam công nhận)

Địa điểm diễn ra hành động này được cho biết là tại Quận 1, Quận Thủ Đức thuộc Thành phố Sài Gòn và thành phố Biên Hòa thuộc tỉnh Đồng Nai.


Hình ảnh cờ vàng ba sọc đỏ được treo tại một địa điểm. (ảnh: ĐDCNDVN)

Mục đích của hành động này là "Nhằm phát động chiến dịch Tháng 4 tại Việt Nam để tưởng niệm những chiến sĩ Việt Nam Cộng Hoà đã hy sinh vì lý tưởng tự do, đã chiến đấu ngăn chận chủ nghĩa cộng sản và bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ trước ngoại xâm, đảng viên đảng Dân chủ Nhân dân đã cử hành Lễ Tưởng Niệm 30 tháng 4 bằng cách treo Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, biểu tượng của Tự Do và Dân Chủ tại Tp. Sài Gòn."

Đây là lần thứ hai các Đảng viên nói trên thực hiện hành động tương tự. Cùng thời gian này năm ngoái, tháng 4 năm 2009, các Đảng viên Đảng Dân Chủ Nhân Dân Việt Nam đã tiến hành dùng bong bóng thả lá cờ Vàng ba sọc đỏ, được nhiều người đấu tranh dân chủ ở Việt Nam cho là "biểu tượng của tự do dân chủ" và biểu ngữ "Đả đảo bọn tham nhũng độc tài" bay lên tại Thành phố Sài Gòn.

Thành phố Sài Gòn trước ngày 30/04/1975 là thủ đô của chính quyền Việt Nam Cộng Hòa. Sự kiện ngày 30/04 này bị những người Việt Nam tại đây phản đối, coi là hành động cưỡng chiếm của chính quyền Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa (sau đổi là Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam như hiện tại). Trái lại, chính quyền Việt Nam hiện tại, và Đảng CSVN, cho rằng đây là ngày Giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Sau đây là một số hình Cờ vàng và biểu ngữ đã được treo tại Tp. Sài Gòn và Tp. Biên Hòa trong ngày 10/04/2010 vừa qua.








Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic
© www.TUMASIC.tk 2009-2010

invisible hit counter



10 nhận xét:

  1. Nặc danh12/4/10 23:41

    nhin cai co` vang la gep hinh roi,haha.tre con qua

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh13/4/10 11:05

    Hix, biểu tượng của tự do dân chủ gì mà giống cái bạt che bụi ở công trường tui quá. Nhìn thảm thiệt:D

    Trả lờiXóa
  3. ghép? có ai phân tích giùm đi.

    À, nó giống cái bạt, chắc vậy. Ai có thời gian mà chỉnh cơ chứ, chỉnh xong để mà bị bắt à. Lén lút, cũng khổ thiệt.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh13/4/10 23:16

    Cái cờ xấu hoắc đó mà ghép chi bạn, mấy đứa hoài cổ nó treo đó, nhìn mà ghê. Nói thiệt, dân chủ thì tui cũng ủng hộ, nhưng dân chủ mà lôi cái lá cờ ba que đó vô phản cảm thiệt.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh14/4/10 23:03

    Ô.sao lại xóa cái hình ghép o trên tường của trường gì đó đi rồi nhỉ gió ơi???

    Trả lờiXóa
  6. Uhm. Đúng rồi. Link ảnh uploaded trên Picasa bị làm sao ấy, chẳng hiểu. Tumasic chỉnh lại rồi.

    Mà sao bạn nói đó là hình ghép? Bạn phân tích cho mọi người cùng tỏ tường đi. Cũng thấy nhiều bạn nói như vậy, nhưng chủ nói mỗi vậy mà không phân tích gì hết.

    Tumasic không rành về máy tính, kĩ thuật lắm nên không rõ.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh16/4/10 02:09

    Cái cờ ba que [xỏ lá] nhìn cứ như miếng bạt che bụi [lại còn bị rách nữa], còn câu "Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam" đâu phải biển quảng cáo "TẠI ĐÂY NHẬN RÚT HẦM CẦU" đâu mà lại treo chung cành ngang với đôi giày và găng tay, nhìn hình này thấy nhớ lại bức ảnh chụp hàng trăm đôi giày lính (có cả quần áo lính nữa) của những người "yêu nước" được "để lại" bừa bãi [cho bộ đội dọn dẹp] trên một con đường lúc 30/4/1975 quá à!!! [đó cũng có thể là chướng ngại vật cản đường bộ đội chăng?] Các bạn nhìn kỹ sẽ thấy tấm giấy đó được treo trên cây trong sân một khu nhà, công nhận ai chụp ảnh tấm giấy đó thiệt quá là dốt, chẳng có tí kỹ xảo nào (nếu không gọi là kẻ đần độn). Còn tấm giấy dán trước cổng trường quả thiệt là ảnh ghép tồi nhất lịch sử nhiếp ảnh thế giới!!! Ha ha ha...

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh16/4/10 02:22

    Không biết hay giả mù thế! Hãy xem kỹ độ dài (đo trên tấm ảnh) của bức tường phía bên phải so với phía bên trái đi, có phải nó đang thu nhỏ không? Chính xác là nó đang thu nhỏ (hay là có chiều sâu), trong khi đó tấm biển "HS-TS của VN" lại có hình chữ nhật, không bị thay đổi gì hết! Nói cách khác, nếu bức ảnh chụp là thật thì hai cạnh đáy (trên & dưới) của tấm biển đó phải song song với cạnh dưới của tấm biển "Cơ sở liên kết..". Vậy sao còn không mau đi tìm tấm ảnh có tính xác thực cao hơn đi, Tumasic!?

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh16/4/10 12:02

    sao bon nay bat tai vay sao,lam cai tro lua bip ma ko nen nua thi hoi lam duoc cai gi day?tuong nguoidung internet deu ngu het sao vay troi

    Trả lờiXóa
  10. Đính chính nhen: Đây là ảnh do Đảng Dân Chủ Nhân Dân cung cấp, không phải do blog Tumasic chụp.

    Hiện tại đang gửi mail tới liên lạc của Đảng DCNDVN để biết thêm chi tiết.

    Trả lờiXóa

Petitions by Change.org|Start a Petition »
Kí tên đề nghị Liên Hợp Quốc đổi tên quốc tế của biển Đông từ "biển Nam Trung Hoa" thành "biển Đông Nam Á" trong cách gọi thông thường trên quốc tế.

Thống kê truy cập

Biểu tình:"TRẢ TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO CÁC NHÀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ"

1. Truyền thông tự do vì con người: Thượng tôn sự thật, Tôn trọng con người, Văn minh - Văn Hoá

2. Giữ gìn màu xanh và an ninh cho Việt Nam

"Gió thổi đốm lửa thành đám lửa; đám lửa thành đám cháy lan tỏa đốt cháy những gì hủ bại, dối trá và đánh bóng những giá trị chân thực. Bạn làm hại nhân dân Việt Nam thì hãy sợ Gió..."

Thông tin, bình luận trên blog Tumasic được tổng hợp, phân tích bởi Blogger Tumasic ( Blogger Gió Wind ) hoặc được đăng lại, trích dẫn từ các nguồn thông tin có ghi kèm theo.

Tumasic không giữ bản quyền bất kì nội dung nào trên blog Tumasic. Mọi người có thể trích đăng lại bất kì thành phần nào trên blog này ở một nơi khác mà không cần hỏi ý kiến, chỉ cần ghi nguồn là "Blog Tumasic" hoặc "Tumasic" hoặc "Blogger Tumasic".

Tumasic có toàn quyền xóa bỏ hay sửa đổi bất cứ nội dung nào theo mong muốn của Tumasic, mong muốn đó phù hợp với các tiêu chí 1. và 2. ở trên.

© Blogger Tumasic 2009-2010

Các địa chỉ truy cập blog Tumasic

www.tumasic.blogspot.com

www.tumasic.tk

www.tumasic.co.cc

Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic © www.TUMASIC.tk 2009-2010

Chân thành cảm ơn Google với dịch vụ Blogspot.com đã cung cấp nguồn lưu trữ cho blog này.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà cung cấp tiện ích mà Blog Tumasic đã sử dụng.

Blogger Tumasic!

Liên lạc

E-mail: tumasic@gmail.com

Yahoo: tumasic (lưu ý, chỉ chat, không gửi e-mail tới địa chỉ này)