18 thg 5, 2010

249. Lấy hình ảnh "chống Cộng" minh họa cho "những bước trưởng thành của chi bộ Đảng". Biểu ngữ "Công an nhân dân chỉ biết còn Đảng, còn Mình" gây thắc mắc.

TUMASIC.TK- Một trong những hình ảnh gây chấn động dư luận gần đây bị phát hiện là việc một trang web của trường phổ thông trung học Nguyễn Khuyến lấy hình ảnh "chống Cộng" để minh họa cho bài viết về "Những bước trưởng thành" của chi bộ trường này.



Phát hiện này được công bố bởi blogger Trương Duy Nhất "Tấm ảnh minh họa cho bài “Chi bộ Nguyễn Khuyến- Những bước trưởng thành” là một phông đỏ với hàng chữ “Cộng sản Việt Nam”. Đặc biệt, hình búa liềm được in trên một phông nền đen, và bị một hình người (trông như bị trói chân, hai tay cầm hai sợi dây?) đè lên"

Hình ảnh được ghi lại lúc 8h30 ngày 17/05.

Bên cạnh đó, thời gian này, người ta cũng quan tâm đến một tấm pa nô được treo trước trụ sở Bộ Công An 44 Yết Kiêu, Hà Nội.



"Công an nhân dân/ Chỉ biết còn Đảng, còn Mình" - một khẩu hiệu với ý nghĩa to lớn. Sự mâu thuẫn giữa danh xưng "Công an nhân dân" với mục tiêu, ý chí "chỉ diến còn Đảng, còn Mình" đã nói lên sự bất chính trong phương hướng hoạt động hiện nay của lực lượng công an nhân dân.

Có thể những người công an không phải đa số như vậy. Có thể đó không phải lời nói của tất cả các công an nhưng đó là đường lối hoạt động của lực lượng này.

Điều này cũng được "Cơ quan ngôn luận của Hà Nội", báo Hà Nội Mới khẳng định.


Như vậy người dân cần xem lại về vấn đề này. Đã là công an nhân dân, do nhân dân thành lập và phát triển đồng thời giúp đỡ về mọi mặt, đặc biệt là từ tiền thuế, thì phải phục vụ tối đa cho nhân dân, cống hiến hết mình vì nhân dân với mục tiêu hàng đầu là quyền lợi của người dân.

Gần đây, rất nhiều những lỗi sai, những mâu thuẫn, những "gượng ép" trong các khẩu hiệu, biểu ngữ chính trị và cả cách treo cờ bị người ta phát hiện và thắc mắc. Một số báo "lề phải" do Nhà nước quản lý cũng lên tiếng về việc này.












Blog chính trị - xã hội ra đời ngày 24/11/2009 bởi Blogger Tumasic
© www.TUMASIC.tk 2009-2010






web site traffic analysis

3 nhận xét:

  1. Nặc danh19/5/10 10:24

    "Cong an nhan dan" ten la "Nhan Dan" nhung ko vi nhan dan.
    Neu Dng CSVN bao cong an dan ap dan, ban dan, cong an se lam ngay.
    Nguoi dan gap bat cong thi cong an lam ngo.
    Quan doi nhan dan VN cung vay.

    Khon kho cho dan toc Viet.
    Bao gio Dang CSVN bij diet vong thi dan toc Viet moi het khon kho.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh19/5/10 10:33

    Cong an chi biet co Dang CSVN, con dan chung thi mac ke.

    Dan toc Viet Nam phai lam cach mang thoi, lat do Cong san VN, quet sach bon Cong an va nhung tan du cua CS, de dat nuoc tien len.

    Trả lờiXóa
  3. Ngay cái danh xưng đã bất chính rồi.

    Trả lờiXóa

Petitions by Change.org|Start a Petition »
Kí tên đề nghị Liên Hợp Quốc đổi tên quốc tế của biển Đông từ "biển Nam Trung Hoa" thành "biển Đông Nam Á" trong cách gọi thông thường trên quốc tế.

Thống kê truy cập

Biểu tình:"TRẢ TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO CÁC NHÀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ"

1. Truyền thông tự do vì con người: Thượng tôn sự thật, Tôn trọng con người, Văn minh - Văn Hoá

2. Giữ gìn màu xanh và an ninh cho Việt Nam

"Gió thổi đốm lửa thành đám lửa; đám lửa thành đám cháy lan tỏa đốt cháy những gì hủ bại, dối trá và đánh bóng những giá trị chân thực. Bạn làm hại nhân dân Việt Nam thì hãy sợ Gió..."

Thông tin, bình luận trên blog Tumasic được tổng hợp, phân tích bởi Blogger Tumasic ( Blogger Gió Wind ) hoặc được đăng lại, trích dẫn từ các nguồn thông tin có ghi kèm theo.

Tumasic không giữ bản quyền bất kì nội dung nào trên blog Tumasic. Mọi người có thể trích đăng lại bất kì thành phần nào trên blog này ở một nơi khác mà không cần hỏi ý kiến, chỉ cần ghi nguồn là "Blog Tumasic" hoặc "Tumasic" hoặc "Blogger Tumasic".

Tumasic có toàn quyền xóa bỏ hay sửa đổi bất cứ nội dung nào theo mong muốn của Tumasic, mong muốn đó phù hợp với các tiêu chí 1. và 2. ở trên.

© Blogger Tumasic 2009-2010

Các địa chỉ truy cập blog Tumasic

www.tumasic.blogspot.com

www.tumasic.tk

www.tumasic.co.cc

Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic © www.TUMASIC.tk 2009-2010

Chân thành cảm ơn Google với dịch vụ Blogspot.com đã cung cấp nguồn lưu trữ cho blog này.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà cung cấp tiện ích mà Blog Tumasic đã sử dụng.

Blogger Tumasic!

Liên lạc

E-mail: tumasic@gmail.com

Yahoo: tumasic (lưu ý, chỉ chat, không gửi e-mail tới địa chỉ này)