30 thg 5, 2010

272. Máy bay quân sự Việt Nam Mig21 bất ngờ nổ trên bầu trời Bình Định.

TUMASIC.TK-Sáng 29/5, máy bay Mig 21 thuộc Đoàn không quân C40, sân bay Phù Cát, bất ngờ phát nổ trong lúc đang bay diễn tập trên vùng trời huyện An Nhơn (Bình Định).

Những người dân chứng kiến tai nạn cho biết, sau một tiếng nổ lớn trên bầu trời, chiếc máy bay bốc cháy ngùn ngụt lao xuống vùng ruộng lúa. Phi công đã kịp bung dù nhảy ra khỏi máy bay và rơi trúng vào mái nhà một người dân, bị kính cửa cắt vào bắp chân.



Cánh máy bay gãy văng ra làm xước vai một phụ nữ đang làm ruộng ở gần đó.

Sau khi tiếp đất, theo đà thân chiếc máy bay cất đầu lao lên thêm khoảng 100 mét nữa đâm vào nhà ông Bùi Văn Nghĩa ở thôn Nam Tượng 3, xã Nhơn Tân, làm sập tường. Rất may ông Nghĩa chỉ bị thương nhẹ do gạch văng trúng người. Vết cày và ngọn lửa từ máy bay đã làm nát, cháy rụi hoàn toàn một vùng ruộng lúa xanh tốt.

Một đại diện UBND xã Nhơn Tân cho biết, vụ tai nạn xảy ra cách xa khu dân cư nên không gây thiệt hại đáng kể cho dân. Hiện trường lập tức được phong tỏa phục vụ việc khám nghiệm. Các cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng, Quân khu V và Quân chủng phòng không - không quân đang tiến hành khám nghiệm
hiện trường để tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn.

Kể từ năm 2006 đến nay, đây lần thứ ba máy bay quân sự phát nổ trên địa bàn tỉnh Bình Định. Cả hai vụ rơi  máy bay trước đó, các phi công đã kịp nhảy dù thoát nạn. Không có thương vong nào xảy ra. Báo cáo ban đầu của cơ quan chức năng, phi công thoát nạn tên Tuấn.


Trí Tín – Minh Thảo – Hằng Nga tường thuật

Blog chính trị - xã hội ra đời ngày 24/11/2009 bởi Blogger Tumasic
© www.TUMASIC.tk 2009-2010




visitors web stats

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Petitions by Change.org|Start a Petition »
Kí tên đề nghị Liên Hợp Quốc đổi tên quốc tế của biển Đông từ "biển Nam Trung Hoa" thành "biển Đông Nam Á" trong cách gọi thông thường trên quốc tế.

Thống kê truy cập

Biểu tình:"TRẢ TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO CÁC NHÀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ"

1. Truyền thông tự do vì con người: Thượng tôn sự thật, Tôn trọng con người, Văn minh - Văn Hoá

2. Giữ gìn màu xanh và an ninh cho Việt Nam

"Gió thổi đốm lửa thành đám lửa; đám lửa thành đám cháy lan tỏa đốt cháy những gì hủ bại, dối trá và đánh bóng những giá trị chân thực. Bạn làm hại nhân dân Việt Nam thì hãy sợ Gió..."

Thông tin, bình luận trên blog Tumasic được tổng hợp, phân tích bởi Blogger Tumasic ( Blogger Gió Wind ) hoặc được đăng lại, trích dẫn từ các nguồn thông tin có ghi kèm theo.

Tumasic không giữ bản quyền bất kì nội dung nào trên blog Tumasic. Mọi người có thể trích đăng lại bất kì thành phần nào trên blog này ở một nơi khác mà không cần hỏi ý kiến, chỉ cần ghi nguồn là "Blog Tumasic" hoặc "Tumasic" hoặc "Blogger Tumasic".

Tumasic có toàn quyền xóa bỏ hay sửa đổi bất cứ nội dung nào theo mong muốn của Tumasic, mong muốn đó phù hợp với các tiêu chí 1. và 2. ở trên.

© Blogger Tumasic 2009-2010

Các địa chỉ truy cập blog Tumasic

www.tumasic.blogspot.com

www.tumasic.tk

www.tumasic.co.cc

Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic © www.TUMASIC.tk 2009-2010

Chân thành cảm ơn Google với dịch vụ Blogspot.com đã cung cấp nguồn lưu trữ cho blog này.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà cung cấp tiện ích mà Blog Tumasic đã sử dụng.

Blogger Tumasic!

Liên lạc

E-mail: tumasic@gmail.com

Yahoo: tumasic (lưu ý, chỉ chat, không gửi e-mail tới địa chỉ này)