25 thg 5, 2010

256. Ý tưởng mới cho hành động "HS-TS-VN" tại Tuyên Hóa, Quảng Bình

TUMASIC.TK- Tiếp tục các hành động yêu nước của những thanh niên Việt Nam khắp nơi viết chữ "HS-TS-VN" tại các nơi công cộng, hôm nay, Tumasic nhận được những hình ảnh từ Tuyên Hóa, Quảng Bình ghi lại kết quả hành động của một số bạn trẻ nơi đây.

Những hình ảnh này được ghi lại vào hai ngày 15/16-05 sau khi các bạn này đã phun các dòng chữ lên cột điện, ống cống ở nơi công cộng.


Lần hành động này cũng như rất nhiều những lần hành động của các bạn trẻ khác ở nhiều nơi trên đất nước, sử dụng dòng chữ "HS-TS-VN" tại nơi công cộng để khơi dậy lòng yêu nước của cộng đồng xung quanh trong vấn đề chủ quyền Việt Nam bị đe dọa ở biển Đông, đặc biệt là Hoàng Sa, Trường Sa.

Ngoài ra, họ còn có cách mới để thực hiện mục đích của mình. Đó là in dòng chữ "HS-TS-VN" lên các tờ giấy decan để dán lên những khu vực công cộng.




Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam.




Ý tưởng mới.

Được biết, các bạn này khi đến Hà Nội gặp những hình ảnh dòng chữ "HS-TS-VN" tại các khu công cộng, các bạn đã thắc mắc và đi tìm hiểu. Sau khi đã hiểu ra, những trăn trở nảy sinh trong suy nghĩ và đã thúc đẩy các bạn hành động.

Điều này chứng tỏ sự ảnh hưởng của các hành động này tới mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ.

Rất hi vọng những việc này sẽ được tiếp tục phát huy, lan rộng trên cả nước.


Blog chính trị - xã hội ra đời ngày 24/11/2009 bởi Blogger Tumasic
© www.TUMASIC.tk 2009-2010




hit counter

3 nhận xét:

  1. Rất cám-ơn các bạn trẻ đã không quãn-ngại hiễm-nguy để bày tỏ lòng yêu thuơng đất nước.
    Kính chúc quỳ bạn ngày càng thành-công và phát triễn mạnh hơn và xin gởi lời chào-an-lành đến tất cả quý bạn.
    Trân-trọng.

    Trả lờiXóa
  2. toi rat phan khoi khi thay moi nguoi xem viet mat truong xa va hoang xa la toi AC cua che do doi voi Ong Ba To Tien cua minh.Dang cong san ngay nay co dat de cAM QUAN la nho ai.!!! Cu Chi

    Trả lờiXóa
  3. chính quyền nào dùng chó quân sự để phản lại những gì của tự nhiên thì cũng là chó. rồi xem chính phủ sẽ tồn tại được mấy năm nữa. họ đã sai ngay từ phương pháp giáo dục. mọi người cú nhìn vào lớp con người trẻ đang lớn lên là rõ nhất. mọi người đều phải chịu trách nhiệm về những gì mọi người nói. gieo cây nào gặt quả đấy! những người công giáo hãy mạnh dạn lên.

    Trả lờiXóa

Petitions by Change.org|Start a Petition »
Kí tên đề nghị Liên Hợp Quốc đổi tên quốc tế của biển Đông từ "biển Nam Trung Hoa" thành "biển Đông Nam Á" trong cách gọi thông thường trên quốc tế.

Thống kê truy cập

Biểu tình:"TRẢ TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO CÁC NHÀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ"

1. Truyền thông tự do vì con người: Thượng tôn sự thật, Tôn trọng con người, Văn minh - Văn Hoá

2. Giữ gìn màu xanh và an ninh cho Việt Nam

"Gió thổi đốm lửa thành đám lửa; đám lửa thành đám cháy lan tỏa đốt cháy những gì hủ bại, dối trá và đánh bóng những giá trị chân thực. Bạn làm hại nhân dân Việt Nam thì hãy sợ Gió..."

Thông tin, bình luận trên blog Tumasic được tổng hợp, phân tích bởi Blogger Tumasic ( Blogger Gió Wind ) hoặc được đăng lại, trích dẫn từ các nguồn thông tin có ghi kèm theo.

Tumasic không giữ bản quyền bất kì nội dung nào trên blog Tumasic. Mọi người có thể trích đăng lại bất kì thành phần nào trên blog này ở một nơi khác mà không cần hỏi ý kiến, chỉ cần ghi nguồn là "Blog Tumasic" hoặc "Tumasic" hoặc "Blogger Tumasic".

Tumasic có toàn quyền xóa bỏ hay sửa đổi bất cứ nội dung nào theo mong muốn của Tumasic, mong muốn đó phù hợp với các tiêu chí 1. và 2. ở trên.

© Blogger Tumasic 2009-2010

Các địa chỉ truy cập blog Tumasic

www.tumasic.blogspot.com

www.tumasic.tk

www.tumasic.co.cc

Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic © www.TUMASIC.tk 2009-2010

Chân thành cảm ơn Google với dịch vụ Blogspot.com đã cung cấp nguồn lưu trữ cho blog này.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà cung cấp tiện ích mà Blog Tumasic đã sử dụng.

Blogger Tumasic!

Liên lạc

E-mail: tumasic@gmail.com

Yahoo: tumasic (lưu ý, chỉ chat, không gửi e-mail tới địa chỉ này)