7 thg 6, 2010

286. Vinh, Nghê Ạn:Đi câu trộm chó mèo, bị đánh chết và thiêu cháy không thể nhận dạng.

Bookmark and Share
TUMASIC.TK- Người dân xã Đông Hưng, thành phố Vinh (Nghệ An) bàng hoàng và xôn xao khi chứng kiến một người đàn ông bị thiêu cháy không thể nhận dạng được cùng với chiếc xe máy. Nguyên nhân ban đầu đang được mọi người truyền tai nhau là do người này đi câu trộm chó bị ai đó bắt được và ... thiêu chết.




Những lời bàn tán cho rằng đây là một người thường xuyên đi trộm chó, mèo. Trong đêm 6/6, rạng sáng 7/6, người này bị ai đó bắt quả tang, đánh chết ở đâu đó rồi đưa đi đốt cháy trên con đường nối hai xóm Mai Lộc và xóm Trung Thuận của phường Hưng Đông.


Tại hiện trường vụ việc, ngoài thi thể nạn nhân đã cháy không thể nhận dạng cùng chiếc xe máy biến số 37N6-1639 ra, còn có một chiếc cần câu cho, mèo dài 80cm tự tạo bằng sắt. Đồng thời, ở cách đó không xa có một bao tải chứa con mèo nặng 3 kg không có ai nhận.


Xác nạn nhân đang cháy dở thì được đội người dân đi làm đồng sớm phát hiện lúc 1:15 sáng 7/6 sau đó báo cáo lên công an thành phố Vinh và phòng Cảnh sát điều tra về Trật tự xã hội. Sau đó, những cơ quan này đã cử người tới hiện trường để điều tra đồng thời khám nghiệm tử thi.


Một blogger nicname winc100 có mặt tại hiện trường tường thuật lại "Tui xem tận nơi thì thấy người và xe cháy đen thui,2 cánh tay bị gãy cong queo,sọ não bị nứt rạn (do công an mổ phần đầu)".


Lúc 12h trưa, có có 4 người phụ nữ đến từ huyện Nghi Lộc và thành phố Vinh nhận người nhưng do xác chết đã biến dạng, không có dấu vết nhận dạng riêng nên không có kết quả.


Theo kết quả mới được công an thành phố Vinh cung cấp, nạn nhân tên là Nguyễn Đình Phong (27 tuổi) ở xóm 3 xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc (Nghệ An). Thượng tá Trần Sỹ Phàng - Phó trưởng công an TP Vinh cho biết Phong là đối tượng nghiện ma túy mới đi cai về, thời gian gần đây hay bỏ nhà đi.


Cũng theo một số người dân ở đây, trong đêm xảy ra sự việc, họ có nghe thấy tiếng rú ga xe máy. Nghi là trộm nhưng không ai ra xem xét tình hình.


Nghe tin sự việc kinh hoàng nay, hàng ngàn người dân ở khu vực xung quanh đã kéo đến chứng kiến.






Một số hình ảnh ghi lại tại hiện trường. (ảnh: Nguyễn Duy)


Bày tỏ cảm nhận của mình về sự việc này, blogger nickname ththao89 cho biết "Thật rùng rợn và tội nghiệp cho nạn nhân xấu số khi nhìn thấy những hình ảnh trên, dù gì đi nữa thì người dàn ông này bị đối xử như thế là quá dã man, không thể chấp nhận được. Mặc dù chưa có bộ luật nào nói là tội trộm chó có thể xử trảm tại chỗ, nhưng đâu đó người ta vẫn loan truyền rằng hễ bắt được thằng trộm chó nào thì có thể xử chúng ngay tại chỗ. Tôi nhớ không lầm là đã có nhiều vụ như thế này xảy ra tại các vùng nông thôn, có nhiều người trộm chó bị người dân đánh tới chết, vì có rất nhiều yếu tố tập thể nên cơ quan chức năng khó giải quyết".


Cô nói tiếp "Phải nói là từ trước đến giờ tôi mới thấy một vụ án dã man như thế này".


Theo bên công an, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.




Blog chính trị - xã hội ra đời ngày 24/11/2009 bởi Blogger Tumasic
© www.TUMASIC.tk 2009-2010






1 nhận xét:

  1. Quá dã man, quá tàn ác. Ở một xã hội như thế này mà còn tồn tại một cảnh tượng dã man như thế thì thật đau lòng. Lần đầu tiên trong đời tôi thấy một sự dã man đến vô nhân tính như thế này !

    Trả lờiXóa

Petitions by Change.org|Start a Petition »
Kí tên đề nghị Liên Hợp Quốc đổi tên quốc tế của biển Đông từ "biển Nam Trung Hoa" thành "biển Đông Nam Á" trong cách gọi thông thường trên quốc tế.

Thống kê truy cập

Biểu tình:"TRẢ TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO CÁC NHÀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ"

1. Truyền thông tự do vì con người: Thượng tôn sự thật, Tôn trọng con người, Văn minh - Văn Hoá

2. Giữ gìn màu xanh và an ninh cho Việt Nam

"Gió thổi đốm lửa thành đám lửa; đám lửa thành đám cháy lan tỏa đốt cháy những gì hủ bại, dối trá và đánh bóng những giá trị chân thực. Bạn làm hại nhân dân Việt Nam thì hãy sợ Gió..."

Thông tin, bình luận trên blog Tumasic được tổng hợp, phân tích bởi Blogger Tumasic ( Blogger Gió Wind ) hoặc được đăng lại, trích dẫn từ các nguồn thông tin có ghi kèm theo.

Tumasic không giữ bản quyền bất kì nội dung nào trên blog Tumasic. Mọi người có thể trích đăng lại bất kì thành phần nào trên blog này ở một nơi khác mà không cần hỏi ý kiến, chỉ cần ghi nguồn là "Blog Tumasic" hoặc "Tumasic" hoặc "Blogger Tumasic".

Tumasic có toàn quyền xóa bỏ hay sửa đổi bất cứ nội dung nào theo mong muốn của Tumasic, mong muốn đó phù hợp với các tiêu chí 1. và 2. ở trên.

© Blogger Tumasic 2009-2010

Các địa chỉ truy cập blog Tumasic

www.tumasic.blogspot.com

www.tumasic.tk

www.tumasic.co.cc

Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic © www.TUMASIC.tk 2009-2010

Chân thành cảm ơn Google với dịch vụ Blogspot.com đã cung cấp nguồn lưu trữ cho blog này.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà cung cấp tiện ích mà Blog Tumasic đã sử dụng.

Blogger Tumasic!

Liên lạc

E-mail: tumasic@gmail.com

Yahoo: tumasic (lưu ý, chỉ chat, không gửi e-mail tới địa chỉ này)