23 thg 2, 2010

140.Thông Tấn Xã VN và báo điện tử Đảng "bịa" tin Hội Đồng Giám Mục VN thăm chúc Tết hôm 29/01

TUMASIC.TK- Trang web của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam (HĐGMVN) ngày hôm nay ra yêu cầu Thông tấn xã Việt Nam và trang tin Đảng Cộng Sản Việt Nam phải đính chính lại thông tin đã đưa về việc HĐGMVN thăm và chúc Tết Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam ngày 29-01-2010. Đồng thời, bản yêu cầu này còn khẳng định thông tin hai trang tin nói trên đưa là hoàn toàn bịa đặt, không có việc HĐGMVN ủy quyền cho linh mục Nguyễn Khắc Quế đi chúc Tết.


 
Bản tin đăng trên Thông tấn xã Việt Nam (ảnh: blog Tumasic) lúc 21:24:00 ngày 29/01/2010.
 
 
Bản tin trên báo điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam (ảnh: Blog Tumasic) lúc 20:47:00 ngày 29/01/2010.

Bản yêu cầu của trang wev thuộc HĐGMVN nói "Linh mục Nguyễn Khắc Quế, Quản hạt Thanh Oai, thuộc Tổng Giáo phận Hà Nội không được Hội đồng Giám mục Việt Nam ủy quyền về bất cứ sự vụ  nào liên quan đến Hội đồng Giám mục Việt Nam, kể cả việc chúc Tết Mặt trận Tổ  Quốc Việt Nam ngày 29-01-2010." và yêu cầu "những người có trách nhiệm trong hai cơ quan thông tấn trên phải có trách nhiệm đính chính,  nói lại cho đúng."

 

Bức ảnh chụp lại cảnh đoàn viếng thăm chúc Tết Mặt trận Tổ quốc VN hôm 29/01 được đăng trên Thông Tấn xã Việt Nam là giả mạo.

Được biết, theo cách thức quản lý của HĐGMVN, có những linh mục sẽ được cơ quan tôn giáo này ủy quyền cho một hoặc nhiều sứ vụ nhất định để thực hiện dưới danh nghĩa của cơ quan này. Theo như thông báo, linh mục Oai được nhắc đến hiện không được ủy quyền bất kí sứ vụ nào cả.Hiện nay, hai cơ quan thông tấn bị yêu cầu đính chính trên chưa có thông báo gì cũng như thay đổi nội dung bài viết đã đăng.


Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic 
© www.TUMASIC.tk 2009-2010


web stats log analyzer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Petitions by Change.org|Start a Petition »
Kí tên đề nghị Liên Hợp Quốc đổi tên quốc tế của biển Đông từ "biển Nam Trung Hoa" thành "biển Đông Nam Á" trong cách gọi thông thường trên quốc tế.

Thống kê truy cập

Biểu tình:"TRẢ TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO CÁC NHÀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ"

1. Truyền thông tự do vì con người: Thượng tôn sự thật, Tôn trọng con người, Văn minh - Văn Hoá

2. Giữ gìn màu xanh và an ninh cho Việt Nam

"Gió thổi đốm lửa thành đám lửa; đám lửa thành đám cháy lan tỏa đốt cháy những gì hủ bại, dối trá và đánh bóng những giá trị chân thực. Bạn làm hại nhân dân Việt Nam thì hãy sợ Gió..."

Thông tin, bình luận trên blog Tumasic được tổng hợp, phân tích bởi Blogger Tumasic ( Blogger Gió Wind ) hoặc được đăng lại, trích dẫn từ các nguồn thông tin có ghi kèm theo.

Tumasic không giữ bản quyền bất kì nội dung nào trên blog Tumasic. Mọi người có thể trích đăng lại bất kì thành phần nào trên blog này ở một nơi khác mà không cần hỏi ý kiến, chỉ cần ghi nguồn là "Blog Tumasic" hoặc "Tumasic" hoặc "Blogger Tumasic".

Tumasic có toàn quyền xóa bỏ hay sửa đổi bất cứ nội dung nào theo mong muốn của Tumasic, mong muốn đó phù hợp với các tiêu chí 1. và 2. ở trên.

© Blogger Tumasic 2009-2010

Các địa chỉ truy cập blog Tumasic

www.tumasic.blogspot.com

www.tumasic.tk

www.tumasic.co.cc

Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic © www.TUMASIC.tk 2009-2010

Chân thành cảm ơn Google với dịch vụ Blogspot.com đã cung cấp nguồn lưu trữ cho blog này.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà cung cấp tiện ích mà Blog Tumasic đã sử dụng.

Blogger Tumasic!

Liên lạc

E-mail: tumasic@gmail.com

Yahoo: tumasic (lưu ý, chỉ chat, không gửi e-mail tới địa chỉ này)