16 thg 5, 2010

247.Nhiều công an Hà Nội mặc đồng phục vi phạm luật giao thông trên đường

TUMASIC.TK- Hai ngày 9 và 11 tháng 05, VTC đã ghi hình được các nhân viên cảnh sát mặc đồng phục màu xanh lá cây tham gia giao thông nhưng không tuân thủ luật như: không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều,


Clip ghi lại cảnh 3 người mặc trang phục công an vi phạm luật an toàn giao thông.

Clip được ghi lại vào ngày 9/5 trên trục đường Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Khi đang ghi hình " hai người mặc trang phục công an đang "vô tư" đèo nhau trên chiếc xe Wave màu đen, người lái không đội mũ bảo hiểm, người còn lại đội mũ bảo hiểm nhưng không cài quai" thì đột nhiên có thêm " một cá nhân khác lọt vào ống kính cũng mặc cảnh phục đi chiếc xe wave màu đỏ ngược đường Phạm
Văn Đồng, và tiếp tục đi ngược đường... 1 chiều, rẽ sang đường Hoàng Quốc Việt".

Chiều ngày 11/5, một người dân cũng ghi lại được hình ảnh những viên công an mặc đồng phục ngang nhiên vi phạm LUẬT AN TOÀN GIAO THÔNG.
"Độc giả có bắt gặp 2 chiến sỹ cảnh sát đèo nhau trên chiếc xe máy Wave Honda BKS 30F-3359, trong đó người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm. 2 đồng chí cảnh sát này đi từ Hàng Trống ra Lê Thái Tổ..."
SuShi DongVu



Trong khi thành phố Hà Nội đang thí điểm việc "giao chỉ tiêu" xử phạt vi phạm LUẬT AN TOÀN GIAO THÔNG thì các cán bộ công an này lại ngang nhiên vi phạm LUẬT trên đường phố như thế này.

Đó quả là hình ảnh không đẹp chút nào.






Blog chính trị - xã hội ra đời ngày 24/11/2009 bởi Blogger Tumasic
© www.TUMASIC.tk 2009-2010







visitor statistics

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Petitions by Change.org|Start a Petition »
Kí tên đề nghị Liên Hợp Quốc đổi tên quốc tế của biển Đông từ "biển Nam Trung Hoa" thành "biển Đông Nam Á" trong cách gọi thông thường trên quốc tế.

Thống kê truy cập

Biểu tình:"TRẢ TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO CÁC NHÀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ"

1. Truyền thông tự do vì con người: Thượng tôn sự thật, Tôn trọng con người, Văn minh - Văn Hoá

2. Giữ gìn màu xanh và an ninh cho Việt Nam

"Gió thổi đốm lửa thành đám lửa; đám lửa thành đám cháy lan tỏa đốt cháy những gì hủ bại, dối trá và đánh bóng những giá trị chân thực. Bạn làm hại nhân dân Việt Nam thì hãy sợ Gió..."

Thông tin, bình luận trên blog Tumasic được tổng hợp, phân tích bởi Blogger Tumasic ( Blogger Gió Wind ) hoặc được đăng lại, trích dẫn từ các nguồn thông tin có ghi kèm theo.

Tumasic không giữ bản quyền bất kì nội dung nào trên blog Tumasic. Mọi người có thể trích đăng lại bất kì thành phần nào trên blog này ở một nơi khác mà không cần hỏi ý kiến, chỉ cần ghi nguồn là "Blog Tumasic" hoặc "Tumasic" hoặc "Blogger Tumasic".

Tumasic có toàn quyền xóa bỏ hay sửa đổi bất cứ nội dung nào theo mong muốn của Tumasic, mong muốn đó phù hợp với các tiêu chí 1. và 2. ở trên.

© Blogger Tumasic 2009-2010

Các địa chỉ truy cập blog Tumasic

www.tumasic.blogspot.com

www.tumasic.tk

www.tumasic.co.cc

Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic © www.TUMASIC.tk 2009-2010

Chân thành cảm ơn Google với dịch vụ Blogspot.com đã cung cấp nguồn lưu trữ cho blog này.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà cung cấp tiện ích mà Blog Tumasic đã sử dụng.

Blogger Tumasic!

Liên lạc

E-mail: tumasic@gmail.com

Yahoo: tumasic (lưu ý, chỉ chat, không gửi e-mail tới địa chỉ này)