26 thg 5, 2010

261.Công an Thanh Hóa đổ lỗi cho người dân trong vụ xả súng gây tử vong cho trẻ em 12 tuổi tại công trường nhà máy lọc dầu Nghi Sơn.

TUMASIC.TK- Hiện nay, người ta đã nhận được bản thông tin về sự việc xảy ra sáng 25/05 tại công trường nhà máy lọc dầu Nghi Sơn ( xã Tĩnh Gia, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa ) của công an tỉnh Thanh Hóa. Bản thông tin được chụp lại bởi một người tiếp cận được nó và đăng lên trên mạng. Theo đó, công an đổ lỗi cho người dân "quá khích đã dùng gạch, đá ném và đưa người già, phụ nữ, trẻ em lăn vào bánh xe không cho chở nguyên vật liệu vào khu vực thi công" và "trong lúc lực lượng công an trực tiếp đưa những người ngăn cản ra ngoài thì những người quá khích đã dùng gạch, đá ném vào xe ô tô và lực lượng công an đang làm nhiệm vụ".


Bản thông tin của công an tỉnh Thanh Hóa về sự việc sáng 25/05.

Mặc dù chưa có kết luận về trách nhiệm của ai trong vụ xả súng gây tử vong cho trẻ em 12 tuổi, tuy nhiên nhìn vào bản thông tin này của công an tỉnh Thanh Hóa thì người ta có thể đoán được "kết quả" dường như đã được ... định sẵn của công an tỉnh.

Nếu như theo thông tin của công an tỉnh Thanh Hóa thì việc công an xả súng gây tử vong cho em Dũng, 12 tuổi là bất khả kháng, do người dân quá khích "tấn công người thi hành công vụ" trước nên mới vậy. Và nếu như vậy thì trách nhiệm của công an sẽ bằng con số không khi người ta truy cứu trách nhiệm, người dân có thể bị truy tố tội "cố ý tấn công người thi hành công vụ" hay "gây rối trật tự công cộng", hơn nữa, gia đình em Dũng và những nạn nhân khác sẽ tự lo cho hậu quả của vụ xả súng này.


Mẹ em Dũng khi nhận được tin về sự ra đi đột ngột của con trai mình.


Tử thi em Dũng sau khi bị trúng đạn của công an tại nhà xác bệnh viện đa khoa huyện Tĩnh Gia.


Hiện trường nơi ông Nguyễn Hữu Nam ngã xuống.

Hậu quả?
Em Dũng đã tử vong.
Ông Nam bị chấn thương sọ não.
Chị Thanh bị đạn bắn xuyên tay.
Đó là hậu quả. Ai sẽ chịu trách nhiệm? Chắc chắn sẽ là những người dân vốn đã bị ăn chặn tiền tham nhũng khi thu hồi đất cho dự án xây dựng nhà máy lọc dầu Nghi Sơn. Blogger vietnamsaigon nói rằng "AI ĐÃ BẮN 3 NGƯỜI CHẾT VÀ BỊ THƯƠNG Ở NGHI SƠN ? Câu hỏi thật ngớ ngẩn..!!".

Ngớ ngẩn thật!

Vì ai chịu trách nhiệm đi nữa thì em Dũng có tái sinh, ông Nam sẽ có một não hoàn hảo, bàn tay chị Thanh sẽ lành lặn, khỏe mạnh?

Tuy nhiên, người ta yêu cầu một sự thú tội, một thái độ thành khẩn của những kẻ đã gây ra tội ác này.




Blog chính trị - xã hội ra đời ngày 24/11/2009 bởi Blogger Tumasic
© www.TUMASIC.tk 2009-2010




web stats tracking

5 bài gần đây:






8 nhận xét:

  1. em chào chị Nhi. Sự thật tàn khốc, mấy gã công an còn tàn khốc và vô nhân tính hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu các vị lãnh đạo CSVN cố tìm cách đánh chìm vụ công an Thanh Hoá bắn chết thiếu niên Lê Xuân Dũng thì họ cũng như người bắn cùng gia đình sẽ được linh hồn của em quan tâm vì không được siêu thoát.

    Trả lờiXóa
  3. Va nhung nguoi co nhan tinh biet den cung se khong yen long.

    Trả lờiXóa
  4. mà dzụ dzì mí người dân đúc đầu vô gây cản trở rùi làm bát nháo xà bần lên ko cho thi công?

    Trả lờiXóa
  5. Thì chủ tịch xã ăn chặn tiền đền bù giải phóng mặt bằng của họ. Họ mất đất ở, đất làm ruộng mà nhận lại đồng tiền chết đói.

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa

Petitions by Change.org|Start a Petition »
Kí tên đề nghị Liên Hợp Quốc đổi tên quốc tế của biển Đông từ "biển Nam Trung Hoa" thành "biển Đông Nam Á" trong cách gọi thông thường trên quốc tế.

Thống kê truy cập

Biểu tình:"TRẢ TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO CÁC NHÀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ"

1. Truyền thông tự do vì con người: Thượng tôn sự thật, Tôn trọng con người, Văn minh - Văn Hoá

2. Giữ gìn màu xanh và an ninh cho Việt Nam

"Gió thổi đốm lửa thành đám lửa; đám lửa thành đám cháy lan tỏa đốt cháy những gì hủ bại, dối trá và đánh bóng những giá trị chân thực. Bạn làm hại nhân dân Việt Nam thì hãy sợ Gió..."

Thông tin, bình luận trên blog Tumasic được tổng hợp, phân tích bởi Blogger Tumasic ( Blogger Gió Wind ) hoặc được đăng lại, trích dẫn từ các nguồn thông tin có ghi kèm theo.

Tumasic không giữ bản quyền bất kì nội dung nào trên blog Tumasic. Mọi người có thể trích đăng lại bất kì thành phần nào trên blog này ở một nơi khác mà không cần hỏi ý kiến, chỉ cần ghi nguồn là "Blog Tumasic" hoặc "Tumasic" hoặc "Blogger Tumasic".

Tumasic có toàn quyền xóa bỏ hay sửa đổi bất cứ nội dung nào theo mong muốn của Tumasic, mong muốn đó phù hợp với các tiêu chí 1. và 2. ở trên.

© Blogger Tumasic 2009-2010

Các địa chỉ truy cập blog Tumasic

www.tumasic.blogspot.com

www.tumasic.tk

www.tumasic.co.cc

Blog chính trị-xã hội...Ra đời ngày 24/11/2009...Bởi Blogger Tumasic © www.TUMASIC.tk 2009-2010

Chân thành cảm ơn Google với dịch vụ Blogspot.com đã cung cấp nguồn lưu trữ cho blog này.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà cung cấp tiện ích mà Blog Tumasic đã sử dụng.

Blogger Tumasic!

Liên lạc

E-mail: tumasic@gmail.com

Yahoo: tumasic (lưu ý, chỉ chat, không gửi e-mail tới địa chỉ này)